วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

Introduce Myself.



                                      
         Hi everyone⃕
Let me introduce myself.
สวัสดี!!!
เราพลอย (You can call me Arisshy) 
เราชื่อ อริสรา  ชินเจริญทรัพย์  (Arisara Chincharoensub)

You can't make someone else's choices 
so you shouldn't let someone else make yours.
Follow your heart.
ม.3 ก็มาาาา~~
Sorry , I'm not perfect.
                
          เราเกิดวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2544  อายุ 16 ปี               รุ๊ปเลือด โอ เราชอบสีชมพู  เราเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม  อนาคตเราอยากเป็นเภสัชกร  สถานะ โสด ค่าา เราชอบกินช็อกโกแลต ตัวเลยดําเลย (เกี่ยว?) เราเป็นคนขี้อายนะถ้าไม่สนิทแต่ถ้าสนิทก็เป็นคนเรียบร้อย  พูดน้อย น่ารัก หรอออ 55555 เวลาว่างชอบดูซีรี่ย์เกาหลี ฟังเพลง    เล่นSocial Network ที่สําคัญปั่นวิวให้อปป้ากับออนนี่~~~  
ซารางเฮ~~
EXO >3<
Girls' Generation소녀시대  

โอ้ยดีต่อใจ⇦
หล่อแล้วยังเก่งอีกกก ⇦
⇒เราชอบเสียงแทยอนมากเลย สวยเสียงดีมากมาย เลิฟๆ >3< 

เราเป็น EXO-L & SONE วงอื่นเราก็ชอบนะแต่เรารักสองวงนี้ >;< 

เรามีเพื่อนที่น่าร๊ากกกกกก ฮ่าๆๆ
            
คนนี้ชื่อ ตั๊ก


และคนนี้ชื่อ นกเอ้ยนุ้กนิก 




  

เราไปเที่ยวด้วยกันเล่นด้วยกันและที่สําคัญพวกเราไม่ค่อยชอบถ่ายรูป    #หรอออออ 




     
โลกออนไลน์~~~
FB : Arisara Chincharoensub
IG : SY.ARISSHY
E-mail : Arisarachincharoensub2001@gmail.com
 THX FOR FOLLOW ME NA

และเราก็ยังมีเพื่อนๆ #smartsci7 love u naka 


สุดท้ายเรามีคติประจําใจ
"EVERYTHING YOU CAN IMAGINE, IS REAL"
คําคมที่เราชอบ 
Every story has an end but in life every end is a new beginning.
เรื่องราวทุกเรื่องนั้นมีตอนจบ แต่ในชีวิตจริง ในทุกๆ ตอนจบคือการเริ่มต้นครั้งใหม่
thank you for coming.
Bye อันยอง~~~
↡↡↡↡




                                       














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น